Powered By Blogger

ผู้จัดการร้านค้า

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า
1.เลือกสินค้าของเราที่ท่านต้องการ โดยวิธีการสั่งจองที่หน้าบอร์ดร้านค้าของเรา


2.โพสจอง และ โปรดกรุณาฝากอีเมล เพื่อการติดต่อกลับจากทางร้านของเรา


3.กรุณารอการติดต่อกลับจากทางร้านค้าของเรา เพื่อแจ้งยอดการสั่งซื้อและการขนส่ง


4.ท่านโปรดชำระค่าสินค้าและค่าขนส่งที่ร้านค้าของเราได้แจ้งยอดไปให้ท่าน ชำระแล้วกรุณาแจ้งให้ทางร้านเราทราบที่อีเมล fanta0898591992@gmail.com


5.ร้านค้าจะทำการจัดส่งสินค้าไปให้ท่าน หลังจากท่านชำระค่าสินค้าและค่าขนส่งเรียบร้อยแล้ว


ท่านสามารถชำระค่าสินค้าได้ที่




ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาตาก
เลขบัญชี 7442094722
mr.anukhun  suwannet




ธ.กสิกรไทย สาขาตาก
เลขบัญชี 2402449686
mr.anukhun  suwannet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น